Daikin MAX INVERTER STAR KF ซีรีส์ FTKF-YV2S R32 (New Model 2024)
Daikin MAX INVERTER STAR KF ซีรีส์ FTKF-YV2S R32 (New Model 2024)

แอร์บ้านยี่ห้อ แอร์ Daikin MAX INVERTER STAR KF ซีรีส์ FTKF-YV2S R32 (New Model 2024) ราคารวมติดตั้ง

เครื่องปรับอากาศระบบ Inverter พร้อมตาอัจฉริยะ ตรวจจับการเคลื่อนไหว ลดการใช้พลังงานเมื่อไม่มีคนอยู่ในห้อง มาพร้อมกับแผ่นฟิลเตอร์เพื่อคุณภาพอากาศที่ดี กรองได้ทั้งฝุ่น PM2.5 และช่วยยับยั้งเชื้อโรค ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากเชื้อราและแบคทีเรียด้วยฟังก์ชั่นเป่าไล่ความชื้น ประหยัดค่าไฟ ด้วยค่าประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ระดับ 2 ดาว

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ Daikin Max Inverter FTKF-YV2S R32

แอร์บ้าน DAIKIN FTKF-XV2S รุ่น MAX INVERTER ระบบ INVERTER น้ำยา R32 ราคาพร้อมติดตั้ง

แอร์ DAIKIN ( แอร์ไดกิ้น ) FTKF – YV2S ปี 2024 / ศูนย์รวมแอร์บ้าน แอร์พร้อมติดตั้งฟรี ระบบอินเวอร์เตอร์ / น้ำยา R32 / ประหยัดไฟเบอร์ 5 / สินค้าปี 2024 มาพร้อม Functions :

ระบบทำความสะอาดตัวเอง เเละเป่าลมไล่ความชื้น

ระบบทำความสะอาดเครื่องอัตโนมัติด้วยการล้าง Heat Exchanger โดยใช้การควบแน่นไอน้ำในอากาศในกลายเป็นหยดน้ำ ล้างทำความสะอาด Heat exchange จากนั้นเป่าไล่ความชื้น ลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อราซึ่งก่อให้เกิดกลิ่นอับ

เย็นทั่วทุกมุมห้อง

มากกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไปที่ปรับใบพัดได้แค่ตามแนวบน-ล่าง KF series ยังสามารถปรับใบพัดตามแนวซ้าย-ขวา ส่งลมเย็นไกลกระจายไปทั่วทุกมุมห้อง

เย็นเร็วทันใจภายใน 1 นาที

เย็นเร็วทันใจภายใน 1 นาที ด้วยเทคโนโลยี High Speed Swing Compressor ใหม่ ช่วยทำความเย็นได้รวดเร็วกว่าเดิม ลดอุณหภูมิลมออกจากเครื่องคอยล์เย็นได้รวดเร็วมากกว่า 10 องศาเซลเซียสภายใน 1 นาที และมากกว่า 15 องศาเซลเซียสตั้งแต่ 1 นาที 12 วินาที

Intelligent Eye เพื่อความสบายและการประหยัดพลังงาน

ด้วยระบบตาอัจฉริยะคุณสามารถประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้นได้ง่ายๆ ในปุ่มเดียวเพียง กดปุ่ม Intelligent Eye บนรีโมท เครื่องปรับอากาศจะลดการใช้พลังงานลงเมื่อไม่มีคนอยู่ในห้อง โดยปรับอุณหภูมิขึ้น 2 องศาเซลเซียส

แผ่นกรองยับยั้งเชื้อโรค & กรองฝุ่นละเอียด PM2.5

แผ่นกรองล่าสุดที่ไม่เพียงกรองฝุ่นละเอียด PM2.5 ได้ แต่ยังช่วยยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ สารก่อภูมิแพ้ ไวรัส และแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี Enzyme Blue โดยมีผลทดสอบแล้วว่าสามารถยับยั้งเชื้อโรคอย่างมีประสิทธิภาพ

สารทำความเย็น R32

R32 เป็นสารทำความเย็นรักษ์โลกที่ใช้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดยไดกิ้น มีความสามารถในการทำความเย็นมากกว่าสารทำความเย็น R22 และ R410A ทำให้คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงานหนัก ส่งผลให้เย็นเร็วและประหยัดพลังงาน

ปรับอุณหภูมิได้ครั้งละ 0.5°C

ปรับอุณหภูมิเพิ่ม-ลดได้ครั้งละ 0.5 องศาเซลเซียส ทำให้คุณเข้าใกล้ความเย็นสบายตรงใจที่สุดได้มากกว่า

คอมเพรสเซอร์แบบสวิง

คอมเพรสเซอร์แบบสวิงของไดกิ้นพิเศษกว่าระบบอินเวอร์เตอร์ทั่วไป โดยแกนและโรลเลอร์ในการหมุนนั้นเชื่อมต่อเป็นชิ้นเดียวกัน ช่วยลดแรงเสียดทานและการสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างมาก ลดการรั่วไหลของสารทำความเย็นในขณะที่ทำการบีบอัด ทำให้การทำงานเงียบลงและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เมื่อเริ่มการทำงานระบบจะเร่งรอบของคอมเพรสเซอร์ทำให้เย็นเร็ว และเมื่อถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้ระบบจะลดรอบของคอมเพรสเซอร์ลง ทำให้อุณหภูมิคงที่ ลดเสียงและการกระชากไฟ ประหยัดพลังงานกว่าระบบที่ไม่ใช่อินเวอร์เตอร์

แผงวงจรทนไฟตก ไฟกระชาก

แผงวงจรทนทานพิเศษ สามารถทำงานได้แม้ไฟตกถึง 150 โวลต์ส่งความเย็นสบายอย่างต่อเนื่อง และหมดกังวลกับปัญหาไฟกระชาก ทนทานแรงดันไฟสูงสุดถึง 450 โวลต์ พร้อมการเคลือบป้องกันฝุ่น ความชื้นและแมลง รับประกันยาวนานถึง 3 ปีเต็ม

ป้องกันจิ้งจกและแมลงขนาดเล็ก

ลดขนาดช่องต่าง ๆ ที่สามารถเข้าถึงแผงวงจรให้เล็กกว่า 4 มม. เพื่อช่วยป้องกันความเสียหายที่เกิดจากสัตว์

CAZ Protection ทน! ใช้ได้นานกว่าด้วยวัสดุพิเศษจากไดกิ้น

ไม่ว่าจะเผชิญแดดจัด พายุฝน หรือลมทะเล แผงคอยล์ร้อนจากไดกิ้นก็ทนทานการกัดกร่อน เพราะทำจากวัสดุพิเศษที่ผสมสังกะสี และทองแดง ลงในเนื้ออะลูมิเนียม ช่วยให้ระบายความร้อนได้ดี ประหยัดพลังงาน

รับประกัน คอมเพรสเซอร์/แผง PCB/ แผงคอยเย็น/ แผงคอยร้อน 5ปี *ยกเว้นคอยทองแดงรุ่น FTKQ-Y รับประกัน 1ปี

สนใจติดตั้งแอร์ อะไหล่แอร์ สอบถามรายละเอียด นัดคิวติดตั้งได้ตามช่องทางนี้

หรือจะเดินทางมาที่หน้าร้านของเรา : ดูแผนที่ร้านเฟิร์ส อะไหล่แอร์
https://goo.gl/maps/NJ7bw31Yi4cwmoyXA

อะไหล่แอร์บ้าน ทุกรุ่น ยี่ห้อ ประเภท สอบถามได้โดยตรง

อะไหล่แอร์ ขายอะไหล่แอร์ ฟิลเตอร์กรองฝุ่น,แผ่นฟอกอากาศ,คอมเพรสเซอร์, compresser แอร์, มิตซูบิชิ,คอมสกรอล คอปแลนด์,คอมสกรอล คอปแลนด์,แค๊ปรัน,แค๊ปสตาร์ท,แคปรัน, รีเลย์,น้ำยาล้างคอล์ย,น้ำยาล้างระบบ,น้ำยาแอร์,มอเตอร์คอล์ยเย็น,มอเตอร์คอล์ยร้อน,แมกเนติก,รูมเทอร์โมฯ,รีโมทมีสาย,รีโมทไร้สาย,รีโมทแอร์,อุปกรณ์ติดตั้งแอร์สายไฟ ท่อครอบ ยี่ห้อไหน ๆ Mitsubishi, Daikin, Fujitsu, Central Air, Midea Air, Carrier, LG, Samsung, Sharp, Panasonic, Focus Eminent

ลูกค้าของเราบน Google Review

เจ้าของร้าน แนะนำดี คุยรู้เรื่อง ราคาไม่แพง
ให้บริการดีเยี่ยม
Kitti EiammanontKitti Eiammanont
11:57 23 Apr 23
เฮียแกแนะนำดี อะไหล่ครบ แนะนำดีกันเองครับ
Udom NetrattanagulUdom Netrattanagul
11:51 23 Apr 23
เจ้าของร้านให้คำแนะนำดี บริการหลังการขายเยี่ยม ราคามิตรภาพ
บริการดี เจ้าของร้านเป็นกันเอง ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ที่จอดรถสะดวกสบายอะไหล่มาก
ให้คำแนะนำตรงไปตรงมาครับ เป็นกันเอง ดีบอกดี ไม่ดีก็ไม่แนะนำ ไม่ค่อยเจอร้านที่จริงใจแบบนี้ครับ
js_loader

แอร์ที่เฟิร์สแอร์จัดจำหน่าย

เราให้บริการขาย ติดตั้งแอร์บ้าน เช็คราคาแอร์ แอร์ถูก แอร์ใหม่ บริการล้างแอร์ ราคาเหมาะสม บริการดี บริการย้ายแอร์ เครื่องปรับอากาศ ในแบรนด์ต่าง ๆ เช่น Mitsubishi Mr.Slim, Mitsubishi Heavy Duty, Panasonic, Daikin, SAMSUNG, Panasonic, LG, Haier, Gree, Fujitsu ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล เราให้บริการติดตั้ง ซ่อม ย้าย ล้างแอร์ ทั้ง 50 เขตของกรุงเทพมหานคร ถ้าเป็นนอกพื้นที่ ติดต่อสอบถามเป็นกรณี รวมทั้งรับติดตั้งแอร์โครงการทั้งระบบ จำหน่ายอะไหล่ อุปกรณ์ซ่อมแอร์ น้ำยาแอร์ ราคาปลีกส่ง
Scroll to Top