แอร์บ้านยี่ห้อ แอร์ Daikin MAX INVERTER STAR KC ซีรีส์ FTKC-YV2S R32 (New Model 2024) ราคารวมติดตั้ง

ภาพรวม แอร์ Daikin MAX INVERTER STAR KC ซีรีส์ FTKC-YV2S R32

เครื่องปรับอากาศที่มาพร้อมฟังก์ชันฟอกอากาศ ด้วย Streamer Technology ประจุอิเล็กตรอนความเร็วสูงที่ช่วยยับยั้งเชื้อโรคและสสารอันตรายที่ผ่านเข้ามาในเครื่องปรับอากาศ มาพร้อมตาอัจฉริยะ ตรวจจับการเคลื่อนไหว ลดการใช้พลังงานเมื่อไม่มีคนอยู่ในห้อง ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากเชื้อราและแบคทีเรียด้วยฟังก์ชันทำความสะอาดตัวเอง เย็นเร็วทันใจใน 1 นาทีด้วย powerful mode ใหม่ กระจายลมเย็นทุกมุมห้องด้วยบานสวิงขึ้น-ลง ซ้าย-ขวา ประหยัดค่าไฟด้วยค่าประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ระดับ 2 ดาว มอบประสบการณ์คุ้ม..สะอาดไร้กังวล

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ Daikin Max Inverter FTKC-YV2S R32

 

Highlight Features แอร์ Daikin MAX INVERTER STAR KC ซีรีส์ FTKC-YV2S R32:

ระบบทำความสะอาดตัวเอง เเละเป่าลมไล่ความชื้น

ระบบทำความสะอาดตัวเองด้วยการล้าง Heat Exchanger โดยใช้การควบแน่นไอน้ำในอากาศในกลายเป็นหยดน้ำ ล้างทำความสะอาด Heat exchanger จากนั้นเป่าไล่ความชื้นด้วยลมที่มีประจุอิเล็กตรอนไฟฟ้าจาก Streamer ที่ช่วยยับยั้งเชื้อโรค ลดการสะสมของแบคทีเรีย และเชื้อราซึ่งก่อให้เกิดกลิ่นอับ

กระจายลม 3 มิติ

เหนือกว่าใบพัดธรรมดาในเครื่องปรับอากาศทั่วไปที่ปรับได้แค่ตามแนวบน-ล่าง 3D Airflow ใบพัดที่ปรับได้ทั้งแนวบน-ล่าง และตามแนวซ้าย-ขวา ส่งลมเย็นไกลกระจายไปทั่วทุกมุมห้อง

Intelligent Eye เพื่อการประหยัดพลังงาน

ด้วยระบบตาอัจฉริยะคุณสามารถประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้นได้ง่าย ๆ เพียงกดปุ่ม sensor บนรีโมท เครื่องปรับอากาศจะลดการใช้พลังงานลงเมื่อไม่พบการเคลื่อนไหวภายในห้อง โดยปรับอุณหภูมิขึ้น 2 องศาเซลเซียส

โหมดฟอกอากาศด้วยเทคโนโลยีสตรีมเมอร์

ประจุอิเล็กตรอนไฟฟ้าความเร็วสูง ที่ช่วยสลายเชื้อโรคและสสารอันตรายได้ถึงแก่น โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัส สารก่อภูมิแพ้ และก๊าซอันตราย 60 กว่าชนิด จากสถาบันชั้นนำทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี 2014 ถึง ปัจจุบัน เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมของเทคโนโลยีสตรีมเมอร์

แผ่นกรองยับยั้งเชื้อโรค & กรองฝุ่นละเอียด PM2.5

แผ่นกรองล่าสุดที่ไม่เพียงกรองฝุ่นละเอียด PM2.5 ได้ แต่ยังช่วยยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ สารก่อภูมิแพ้ ไวรัส และแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี Enzyme Blue โดยมีผลทดสอบแล้วว่าสามารถยับยั้งเชื้อโรคอย่างมีประสิทธิภาพ

สารทำความเย็น R32

R32 เป็นสารทำความเย็นรักษ์โลกที่ใช้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดยไดกิ้น มีความสามารถในการทำความเย็นมากกว่าสารทำความเย็น R22 และ R410A ทำให้คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงานหนัก ส่งผลให้เย็นเร็วและประหยัดพลังงาน

CAZ Protection ทน! ใช้ได้นานกว่าด้วยวัสดุพิเศษจากไดกิ้น

ไม่ว่าจะเผชิญแดดจัด พายุฝน หรือลมทะเล แผงคอยล์ร้อนจากไดกิ้นก็ทนทานการกัดกร่อน เพราะทำจากวัสดุพิเศษที่ผสมสังกะสี และทองแดง ลงในเนื้ออะลูมิเนียม ช่วยให้ระบายความร้อนได้ดี ประหยัดพลังงาน รับประกันคุณภาพ 3 ปีเต็ม

คอมเพรสเซอร์แบบสวิง

คอมเพรสเซอร์แบบสวิงของไดกิ้นพิเศษกว่าระบบอินเวอร์เตอร์ทั่วไป โดยแกนและโรลเลอร์ในการหมุนนั้นเชื่อมต่อเป็นชิ้นเดียวกัน ช่วยลดแรงเสียดทานและการสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างมาก ลดการรั่วไหลของสารทำความเย็นในขณะที่ทำการบีบอัด ทำให้การทำงานเงียบลงและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เมื่อเริ่มการทำงานระบบจะเร่งรอบของคอมเพรสเซอร์ทำให้เย็นเร็ว และเมื่อถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้ระบบจะลดรอบของคอมเพรสเซอร์ลง ทำให้อุณหภูมิคงที่ ลดเสียงและการกระชากไฟ ประหยัดพลังงานกว่าระบบที่ไม่ใช่อินเวอร์เตอร์

ป้องกันจิ้งจกและแมลงขนาดเล็ก

ลดขนาดช่องต่าง ๆ ที่สามารถเข้าถึงแผงวงวรให้เล็กกว่า 4 มม. เพื่อช่วยป้องกันความเสียหายที่เกิดจากสัตว์

ปรับอุณหภูมิได้ครั้งละ 0.5°C

ปรับอุณหภูมิเพิ่ม-ลดได้ครั้งละ 0.5 องศาเซลเซียส ทำให้คุณเข้าใกล้ความเย็นสบายตรงใจที่สุดได้มากกว่า

รับประกัน คอมเพรสเซอร์/แผง PCB/ แผงคอยเย็น/ แผงคอยร้อน 5ปี *ยกเว้นคอยทองแดงรุ่น FTKQ-Y รับประกัน 1ปี

สนใจติดตั้งแอร์ อะไหล่แอร์ สอบถามรายละเอียด นัดคิวติดตั้งได้ตามช่องทางนี้

หรือจะเดินทางมาที่หน้าร้านของเรา : ดูแผนที่ร้านเฟิร์ส อะไหล่แอร์
https://goo.gl/maps/NJ7bw31Yi4cwmoyXA

อะไหล่แอร์บ้าน ทุกรุ่น ยี่ห้อ ประเภท สอบถามได้โดยตรง

อะไหล่แอร์ ขายอะไหล่แอร์ ฟิลเตอร์กรองฝุ่น,แผ่นฟอกอากาศ,คอมเพรสเซอร์, compresser แอร์, มิตซูบิชิ,คอมสกรอล คอปแลนด์,คอมสกรอล คอปแลนด์,แค๊ปรัน,แค๊ปสตาร์ท,แคปรัน, รีเลย์,น้ำยาล้างคอล์ย,น้ำยาล้างระบบ,น้ำยาแอร์,มอเตอร์คอล์ยเย็น,มอเตอร์คอล์ยร้อน,แมกเนติก,รูมเทอร์โมฯ,รีโมทมีสาย,รีโมทไร้สาย,รีโมทแอร์,อุปกรณ์ติดตั้งแอร์สายไฟ ท่อครอบ ยี่ห้อไหน ๆ Mitsubishi, Daikin, Fujitsu, Central Air, Midea Air, Carrier, LG, Samsung, Sharp, Panasonic, Focus Eminent

ลูกค้าของเราบน Google Review

เจ้าของร้าน แนะนำดี คุยรู้เรื่อง ราคาไม่แพง
ให้บริการดีเยี่ยม
Kitti EiammanontKitti Eiammanont
11:57 23 Apr 23
เฮียแกแนะนำดี อะไหล่ครบ แนะนำดีกันเองครับ
Udom NetrattanagulUdom Netrattanagul
11:51 23 Apr 23
เจ้าของร้านให้คำแนะนำดี บริการหลังการขายเยี่ยม ราคามิตรภาพ
บริการดี เจ้าของร้านเป็นกันเอง ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ที่จอดรถสะดวกสบายอะไหล่มาก
ให้คำแนะนำตรงไปตรงมาครับ เป็นกันเอง ดีบอกดี ไม่ดีก็ไม่แนะนำ ไม่ค่อยเจอร้านที่จริงใจแบบนี้ครับ
js_loader

แอร์ที่เฟิร์สแอร์จัดจำหน่าย

เราให้บริการขาย ติดตั้งแอร์บ้าน เช็คราคาแอร์ แอร์ถูก แอร์ใหม่ บริการล้างแอร์ ราคาเหมาะสม บริการดี บริการย้ายแอร์ เครื่องปรับอากาศ ในแบรนด์ต่าง ๆ เช่น Mitsubishi Mr.Slim, Mitsubishi Heavy Duty, Panasonic, Daikin, SAMSUNG, Panasonic, LG, Haier, Gree, Fujitsu ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล เราให้บริการติดตั้ง ซ่อม ย้าย ล้างแอร์ ทั้ง 50 เขตของกรุงเทพมหานคร ถ้าเป็นนอกพื้นที่ ติดต่อสอบถามเป็นกรณี รวมทั้งรับติดตั้งแอร์โครงการทั้งระบบ จำหน่ายอะไหล่ อุปกรณ์ซ่อมแอร์ น้ำยาแอร์ ราคาปลีกส่ง
Scroll to Top